banner image

Thiết bị điện Schneider sản xuất ở đâu tại Việt Nam?

Nhiều khách hàng khi hỏi mua thiết bị điện Schneider luôn thắc mắc thiết bị điện Schneider sản xuất ở đâu? Phải hàng nhập khẩu hay không? Nhập khẩu từ đâu: Trung Quốc, Pháp, Đức, Singapore hay tự sản xuất tại Việt Nam? Với những câu hỏi và vấn đề trên, chúng tôi sẽ viết bài này để giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về nguồn gốc, xuất xứ của các loại hàng hoá của Schneider. Nếu bạn quan tâm Thiết bị điện Schneider là của nước nào có thể tham khảo Tại Đây.
Còn bây giờ tiếp tục phần thiết bị điện Schneider sản xuất ở đâu nhé.
Xem thêm: Bảng giá đèn led Duhal 2019: https://thietbidandung.vn/den-led-duhal
Thiết bị điện Schneider sản xuất ở đâu

Nhà máy sản xuất thiết bị điện Schneider ở đâu?

Hiện nay, theo mọi người đã biết, Schneider là một công ty đã nghành hàng, đa quốc gia, chính vì thế các sản phẩm của Schneider luôn được sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn thế giới, chính vì thế, mỗi loại sản phẩm của Schneider sẽ có những nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Có thể là sản xuất tại Trung Quốc sau đó phân phối về Việt Nam, hoặc sản xuất tại Đài Loan sau đó vận chuyển và phân phối ở Việt Nam. Nhưng có 1 điều quý khách nên lưu ý, tuy sản xuất ở những quốc gia khác nhau nhưng theo 1 tiêu chuẩn nhất định chứ không phải mỗi quốc gia chất lượng sản phẩm sẽ khác.
Thiết bị điện Schneider sản xuất ở đâu tại Việt Nam

Thiết bị điện Schneider có sản xuất tại Việt Nam không?

Các sản phẩm của Schneider đã có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/4, Schneider Electric đã chính thức khánh thành nhà máy mới tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn.

Mua thiết bị điện Schneider ở đâu chiết khấu cao?

  • Công ty TNHH thiết bị dân dụng Thuận Phong
  • Đại lý cấp 1 thiết bị điện Schneider tại Tphcm
  • Địa chỉ: 113 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, Tphcm
  • Email báo giá: kinhdoanh@thuanphong.vn
  • Hotline đặt hàng: 0906.123.723
Thiết bị điện Schneider sản xuất ở đâu tại Việt Nam? Thiết bị điện Schneider sản xuất ở đâu tại Việt Nam? Reviewed by Võ Thành Tiến on tháng 3 11, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.